Chính Sách Vận Chuyển

Chính Sách Vận Chuyển

1. Về địa chỉ giao hàng: Guardian sẽ giao hàng trên toàn quốc, thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà khách hàng đã chỉ định. Nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra khiến cho việc giao hàng bị chậm trễ hoặc không thành công, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để gửi thông tin đến khách hàng

2. Quá trình giao hàng

- Giao hàng từ 3 đến 5 (trừ thứ bảy, chủ nhật và lễ Tết) ngày nếu khách hàng chọn giao hàng tiêu chuẩn

- Giao nhanh 4 giờ - Nhận hàng trong ngày nếu khách hàng chọn giao hàng nhanh 4 giờ và đặt hàng trước 18 giờ. Lưu ý: phương thức vận chuyển giao nhanh 4 giờ áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, quận Hải Châu và quận An Khê (Đà Nẵng), thành phố Biên Hòa (Đồng Nai); thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa Vũng Tàu)

- Guardian có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của khách hàng. 

- Guardian sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng và phần địa chỉ giao hàng không thể thau đổi sau khi khách hàng đã đặt hàng.  Guardian có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.

- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại Guardian. Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.

- Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Guardian trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.

Tải App Guardian