Chính Sách Đổi/Trả Hàng Và Hoàn Tiền

Chính sách đổi trả sản phẩm tại guardian

1. Điều kiện

  • Sản phẩm mua online tại Guardian
  • Sản phẩm được mua trong vòng bảy (7) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng với những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt

2. Trường hợp không áp dụng Đổi - Trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Sản phẩm không phải do Guardian bán ra
  • Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả

3. Hình thức đổi - trả

  • Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
  • Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch.
  • Không hoàn phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.

4. Cách đổi/trả sản phẩm:

  • Bước 1: Vào danh mục Tài khoản của tôi
  • Bước 2: Chọn đơn hàng cần đổi/trả
  • Bước 3: Chọn hình thức đổi trả, có 2 hình thức:
    •  Đổi trả sản phẩm trực tiếp tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống Guardian.
    • Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin, đính kèm hình ảnh sản phẩm và gửi yêu cầu

5. Lưu ý:

  • Trường hợp đổi/trả sản phẩm qua đường bưu điện Khách hàng cần gửi sản phẩm về địa chỉ Cửa hàng Guardian (ghi trên đơn hàng) và lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này.
  • Guardian thực hiện gửi sản phẩm mới (sau khi nhận được hàng trả về) hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng hai (02) ngày kể từ khi Guardian nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.
  • Trong trường hợp Guardian không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Guardian sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
  • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Guardian. 
  • Guardian sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Guardian.  
  • Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.

Chính sách hoàn tiền tại guardian

Phương thức & Thời gian hoàn tiền

1. Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản vào tài khoản: từ bảy (7) đến mười bốn ngày (14) (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Guardian

2. Phương thức thanh toán qua ví điện tử hoặc cổng VNPay:

  • Hoàn tiền lại vào ví điện tử của Khách Hàng: từ ba (3) đến tám (8) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Guardian. Đối với Cổng VNPay thời gian hoàn tiền sẽ trễ hơn 1 – 2 ngày.
  • Trường hợp Khách Hàng thanh toán qua ví điện tử hoặc cổng VNPay có áp dụng mã giảm giá, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản trong vòng từ bảy (7) đến mười bốn (14) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Guardian.

** Lưu ý:

  • Thời điểm khách hàng nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của khách hàng.

Tải App Guardian