Licorne - Giải Pháp Chữa Lành Cho Mọi Loại Da

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ

Cụm từ "mỹ phẩm thuần chay" đã không còn xa lạ với những ai mê làm đẹp. Bên cạnh các thị trường mỹ phẩm trong nước, thị trường mỹ phẩm ở nước ngoài như Úc và Hàn Quốc cũng vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Licorne đến từ Hàn Quốc - một giải pháp chăm sóc da an toàn bằng việc sử dụng nguyên liệu dịu nhẹ lành tính từ thiên nhiên nhưng vẫn đem lại những công dụng đáng kinh ngạc cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 


YÊU CHIỀU LÀN DA VỚI CÁC SẢN PHẨM LÀNH TÍNH TỪ THIÊN NHIÊN 


Không chỉ an toàn, Licorne còn chữa lành những vết thương cho da 

Có một câu chuyện cực kỳ thú vị đằng sau tên Licorne. Trong tiếng Pháp, Licorne có nghĩa là Kỳ Lân, một sinh vật đại diện cho sự hồi sinh và chữa lành. Từ câu chuyện này, thương hiệu Licorne muốn nhấn mạnh về mục tiêu chữa lành cho các vấn đề về da, đem lại làn da khỏe mạnh cho mọi người, như ý nghĩa của sinh vật kỳ lân trong truyền thuyết. 

 

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc này luôn tuân theo giá trị 4 BE: 

  • Simple - đơn giản: Trung bình mỗi người dưỡng da mất 15 phút, nhưng với Licorne, thời gian chăm sóc da chỉ mất 5 phút
  • Easy - dễ dàng: Với các thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm được sản xuất dựa trên chu trình chăm sóc da cơ bản nên dễ dàng sử dụng kể cả bạn không phải là người quá am hiểu về việc sử dụng mỹ phẩm 
  • Safe - an toàn: Dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả luôn là điều được Licorne đặt lên hàng đầu và chính những sản phẩm của họ cũng thể hiện được điều này. Bạn hãy yên tâm khi sử dụng vì thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này cam kết các sản phẩm của mình phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm 
  • Effective - hiệu quả: Tuy an toàn, lành tính nhưng các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ đem đến hiệu quả chậm hơn so với các sản phẩm đặc trị hay dược mỹ phẩm nhưng với thương hiệu Licorne, mỗi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên giải pháp mới nhằm đáp ứng được mong muốn từ người dùng, chăm sóc tại nhà với kết quả tương tự như được chăm sóc bởi chuyên gia. 

Song hành với sự phát triển của thương hiệu là các chứng nhận về độ an toàn và thuần chay trong từng sản phẩm: 

  • Chứng nhận mỹ phẩm thuần chay 
  • Sản xuất trong môi trường an toàn 
  • Sản xuất không dùng nguyên liệu từ động vật 

Bật mí những bí mật che giấu bên trong sản phẩm của Licorne

Hiện tại, các sản phẩm của Licorne được bán độc quyền tại Guardian Health & Beauty với 2 dòng sản phẩm được chiết xuất từ 2 thành phần chính là gạo thuần chay và xương rồng lê gai. 

Chiết xuất từ xương rồng cho da khô và da nhạy cảm 

Với làn da khô, dưỡng ẩm là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Da đủ ẩm sẽ có một hàng rào bảo vệ vững chắc, bảo vệ da trước các tác nhân gay hại từ bên ngoài. Và bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ xương rồng của thương hiệu Licorne là một giải pháp hữu ích cho các vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da và giúp làn da tươi sáng lâu dài dành cho da khô và da nhạy cảm. Dưỡng ẩm sâu bắt đầu từ các lớp cơ bản của bề mặt cho làn da tươi sáng lâu dài​. 


Bộ sản phẩm dành cho da khô và da nhạy cảm, bao gồm: 

  1. Sữa Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Lotion​ Chiết Xuất Từ Xương Rồng
  2. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Serum Chiết Xuất Từ Xương Rồng
  3. Kem Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Facial Cream Chiết Xuất Xương Rồng 


 

1. Sữa Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Lotion​ Chiết Xuất Từ Xương Rồng

Sản phẩm sữa dưỡng ẩm Licorne có 3 thành phần chính: 

  • Nước ép xương rồng lê gai​: Giúp giữ nước tốt​ cho nền da bị mất nước hoặc bị khô​
  • Ceramide​: Chống lại tác nhân kích ứng, giữ ẩm da, chống khô da​
  • Glycerin​: tăng cường tính linh hoạt của da và hàng rào bảo vệ​

Với những làn da nhạy cảm, sau khi sử dụng sản phẩm trực tiếp trên da sẽ cảm nhận được sự mát lạnh tức thì, làm dịu ngay lập tức đồng thời làn da cũng được bổ sung một lượng chất dưỡng ẩm nhất định. Sau khi sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận làn da của mình mịn màng hơn, mọng nước hơn. Một mẹo nhỏ cho bạn cho những làn da khô khi trang điểm là có thể sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm để làn da mịn hơn, hạn chế tối đa tình trạng mốc nền, da không ăn phấn. 

2. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Serum Chiết Xuất Từ Xương Rồng

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và chỉ muốn đầu tư vào một sản phẩm mà nó có thể dùng như toner hoặc tinh chất dưỡng da thì sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm Licorne chính là thứ bạn đang tìm. 

Với các thành phần chính như: 

  • Nước ép xương rồng lê gai​: Giúp giữ nước tốt cho nền da bị mất nước hoặc bị khô​
  • Ceramide​: Chống lại tác nhân kích ứng, giữ ẩm da, chống khô da​
  • Dầu hoa anh thảo buổi tối: Giảm thiểu tình trạng da bị tổn thương (mụn, dị ứng)​

Có thể nói, đây là một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng trong một, có thể dùng cả sáng và tối; dùng cả da mặt và cơ thể; có thể dùng như toner hay tinh chất dưỡng ẩm vào mùa hè. 

3. Kem Dưỡng Ẩm Licorne Vegan Cactus Deep Moist Facial Cream Chiết Xuất Xương Rồng

Cũng giống như 2 sản phảm trên, kem dưỡng ẩm của Licorne cũng sở hữu bảng thành phần chính với nước ép xương rồng lê gai, ceramide. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thêm Glycerin - một hợp chất được dùng phổ biến trong dòng dưỡng ẩm, nhằm cung cấp đủ nước, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. 

Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho da trong một ngày dài. Với những làn da nhạy cảm, bạn có thể kết hợp kem dưỡng ẩm cùng tẩy tế bào chết vừa làm sạch da mà không gây khô rát, kích ứng cho da. Bạn có thể dùng kem dưỡng như một loại mặt nạ dưỡng ẩm khi dùng chung với serum, trộn đều lại với nhau và thoa trên da từ 15 đến 20 phút, sau đó dùng bông tẩy trang lau sạch. 

Chiết xuất từ cám gạo cho da dầu và da nhạy cảm 

Tận dụng phương pháp làm đẹp truyền thống kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, thương hiệu Licorne cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho da dầu và da nhạy cảm, chiết xuất từ nước cám gạo Hàn Quốc. 

Bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ cám gạo Hàn Quốc, bao gồm: 

  1. Toner Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Toner​Chiết Xuất Gạo 
  2. Tinh Chất Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Serum Chiết Xuất Gạo 
  3. Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Licorne Vegan Rice Eye Cream ​Chiết Xuất Gạo
  4. Kem Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Facial Cream​ Chiết Xuất Gạo 

1. Toner Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Toner​ Chiết Xuất Gạo 

Không chỉ dưỡng ẩm, toner dưỡng da của Licorne còn chứa thành phần AHA/PHA giúp làm sạch da tận sâu lỗ chân lông, hỗ trợ sáng da.Với bảng thành phần chính gồm: 

  • Chiết xuất cám gạo​: Chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp loại bỏ tạp chất và làm sáng da​
  • AHA/PHA​: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ, giảm nếp nhăn và cải thiện tông da​
  • Glycerin​: Tăng cường tính linh hoạt của da và hàng rào bảo vệ​

Từ những thành phần chính trên, không khó để bạn có thể hiểu được sản phẩm có đa công dụng: làm sạch, dưỡng ẩm và dưỡng sáng da. Bạn nên sử dụng sản phẩm vào ban đêm, sau bước làm sạch là tẩy trang và rửa mặt. Bạn có thể dùng bông tẩy trang để lau lên mặt hoặc lấy bông tẩy trang thấm một lượng sản phẩm vừa đủ, sao cho bông tẩy trang được ngậm nước và dùng như mặt nạ. 

2. Tinh Chất Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Serum Chiết Xuất Gạo 

Bên cạnh 2 thành phần chính là cám gạo và AHA/PHA, sản phẩm tinh chất từ thương hiệu Licorne được bổ sung thêm dầu Hướng Dương. Thành phần này giúp da trở nên mềm mịn, giữ ẩm và đem đến những giây phút thư giãn cho da sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Sau một thời gian sử dụng, da bạn trở nên mềm mịn hơn khi chạm vào hay vỗ về trên da. 

Dù là dạng tinh chất, nhưng không khó để bạn có thể sử dụng đúng cách và phát huy công dụng tối đa của sản phẩm. Bạn nên sử dụng vào ban đêm, sau bước toner. Bạn cũng có thể dùng chung với kem dưỡng, để tạo nên lớp mặt nạ đầy dưỡng chất và để trên da từ 15 - 20 phút. 

3. Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Licorne Vegan Rice Eye Cream ​Chiết Xuất Gạo

Với sự góp mặt của Bơ Hạt Mỡ trong bảng thành phần chính, kem mắt của Licorne giúp làm sáng da, cung cấp đủ độ ẩm, kiểm soát lượng nước thoát ra trên da, cho da mắt trông đầy đặn hơn, hạn chế vết nhăn đồng thời cải thiện vết thâm mắt 

Bạn nên dùng kem mắt vào ban đêm, trước bước dưỡng ẩm, để da mắt có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất trong vòng 8 tiếng. Không chỉ dưỡng da, kem mắt có thể dùng chung với kem nền hoặc kem che khuyết điểm cho lớp trang điểm của bạn trở nên mỏng nhẹ, độ che phủ cao nhưng đồng thời dưỡng ẩm cho da. Hãy trải nghiệm cảm giác vùng da quanh mắt được đầy đặn, căng tràn sau mỗi giấc ngủ cùng kem mắt Licorne. 

4. Kem Dưỡng Da Licorne Vegan Rice Facial Cream​ Chiết Xuất Gạo

Kem dưỡng là bước cuối cùng để khóa chặt những dưỡng chất mà da bạn đã hấp thu từ những sản phẩm trước đó. Từ chiết xuất cám gạo, AHA/PHA và dầu Hướng Dương, kem dưỡng đem đến cho bạn một làn da căng tràn sức sống, giảm kích ứng cho da nhạy cảm, cải thiện nếp nhăn và tăng cường dưỡng chất cho hàng rào bảo vệ da. 

Với những làn da nhạy cảm, bạn có thể dùng chung với tẩy tế bào chết để giảm lực ma sát, gây kích ứng cho da hoặc bạn có thể dùng chung với tinh chất để tạo nên một lớp mặt nạ căng mịn, dồi dào dinh dưỡng, cho da căng mịn sau mỗi lần sử dụng. 

Và đó là những gì bạn sẽ tìm thấy ở một sản phẩm của Licorne - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc. Hiện tại, sản phẩm đang được bán độc quyền tại Guardian. Nếu bạn muốn cầm trên tay một sản phẩm sang - xịn - mịn đúng nghĩa từ bao bì đến chất lượng sản phẩm, hãy ghé ngay web/app Guardian nhé. 

Hãy theo dõi Bí Quyết Làm Đẹp thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Guardian nhé. 

----

Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Tải App Guardian