Đánh Thức Vẻ Đẹp Từ Bên Trong Cùng Allione

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ

"Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp bí ẩn từ bên trong, hãy để nét đẹp ấy được tỏa sáng cùng Allione" 

HIỂU VÀ YÊU VẺ ĐẸP CỦA MÌNH HƠN CÙNG ALLIONE 

Allione - thương hiệu mỹ phẩm hướng tới vẻ đẹp tự do trong mỗi người

Với cảm hứng từ những người nghệ sĩ với cá tính độc nhất và tự do, Allione - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng để đánh thức vẻ đẹp và giúp họ tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Đã 3 năm hoạt động kể từ lúc thành lập từ năm 2020, Allione đã đạt được nhiều thành tích, một trong số đó phải kể đến là thương hiệu có Live Commerce với lượng người xem cao nhất tạo Naver Shopping Live và đang dần phát triển tại thị trường Trung Quốc. Tại Việt Nam, Allione được bán độc quyền tại Guardian, giúp các người trẻ có lối sống hiện đại sẽ tìm được cho mình những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm có chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. 

Nhằm đem đến các sản phẩm dịu nhẹ cho người tiêu dùng, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều chứa các thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên theo tiêu chuẩn của EWG, không gây kích ứng cho người tiêu dùng. 

Đi tìm mặt nạ Allione phù hợp với nhu cầu của bạn 

Khi trải nghiệm mặt nạ Allione, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ hình dáng, chất liệu và màu sắc của sản phẩm so với các mặt nạ thông thường. 

Thiết kế chuyên biệt cho từng chức năng 

Với từng công dụng khác nhau, sản phẩm sẽ có thiết kế và chất liệu khác nhau để mặt nạ ôm khít da mặt đồng thời hỗ trợ dưỡng chất thấm sâu hơn vào da, giúp mặt nạ được phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. 

Giải pháp chăm sóc da tối giản và thông minh 

Nếu bạn nghĩ rằng, mặt nạ chỉ là một sản phẩm để tăng cường độ ẩm cho da thì với Allione, mặt nạ còn làm được nhiều hơn thế. Các sản phẩm với từng công dụng chuyên biệt sẽ hỗ trợ chăm sóc và cải thiện các vấn đề da đang gặp phải. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng mặt nạ vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không cần tuân theo chu trình dưỡng da. 

Nguyên liệu tự nhiên và dịu nhẹ 

Các sản phẩm của thương hiệu Allione đều cam kết sử dụng thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên, không gây kích ứng da

1. Dưỡng ẩm và hỗ trợ sáng da cùng mặt nạ Allione Radiance Mung Beans Chiết Xuất Đậu Xanh 30gr

Có thể bạn chưa biết, một trong những công thức làm đẹp lâu đời của phụ nữ Hàn Quốc là dùng bột đậu xanh và nước vo gạo làm mặt nạ. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và vết thâm, cho da mịn màng và trắng sáng hơn. Kế thừa công thức này, thương hiệu mỹ phầm Hàn Quốc Allione, đã cho ra mắt mặt nạ chiết xuất từ đậu xanh, tăng cường dưỡng ẩm và hỗ trợ sáng da. 

Bên cạnh thiết kế thông minh giúp làn da hấp thu được tối đa dưỡng chất, sản phẩm còn được sản xuất từ chất liệu microfiber mang đến cảm giác thoáng khi và thoải mái trong quá trình sử dụng. 

2. Se khít lỗ chân lông, cho làn da được săn chắc cùng Allione Pore & Wrinkle Charcoal Chiết Xuất Than Dừa 30gr

Tận dụng hết các công dụng có trong thành phần tự nhiên kết hợp cùng các hoạt chất như Adenosine, Artemisia Umbelliformis và phức hợp Axit Hyaluronic, mặt nạ của Allione giúp làm sạch bã nhờn đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bề mặt da được săn chắc, se khít lỗ chân lông.

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm ngay khi cầm trên tay sản phẩm mặt nạ se khít lỗ chân lông của Allione. Chất liệu sợi dừa có trong mặt nạ giúp cho sản phẩm mềm mại hơn đồng thời trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ ôm khít bề mặt da, giữ được lượng chất dinh dưỡng trong mặt nạ, giúp da mặt có thể hấp thu nhiều dưỡng chất hơn. 

3. Tăng cường độ ẩm cho da cùng thành phần thảo mộc có trong mặt nạ Allione Moist Herb 30gr

Với 6 loại thảo mộc bao gồm Cây lưu ly, Hoa ngô đồng, Hoa và lá Matricaria, Lục bình, Hoa oải hương, Clary, Bạc hà và Lá Salvia kết hợp cùng phức hợp Axit Hyaluronic mặt nạ từ thảo mộc của Allione giúp làm dịu da, củng cố hàng rào dưỡng ẩm cho da. 

​Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là sau khi sử dụng từ 5-10 phút, sản phẩm sẽ ôm khít vào mặt hơn để làn da có thể hấp thu tối đa dưỡng chất, tránh tình trạng chảy dưỡng chất xuống cổ, làm thất thoát các chất dinh dưỡng có trong mặt nạ.

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ cùng Allione

Được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm tẩy tế bào chết của Allione có độ an toàn và lành tính cao, phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Với chất gel đặc, không có các hạt li ti nên các sản phẩm tẩy tế bào chết của Allione không gây ra lực ma sát quá lơn, tránh tình trạng gây ửng đỏ cho da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm. 

Sản phẩm có khả năng làm sạch cao, len lỏi vào từng lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn mà không gây châm chích, ma sát quá mạnh với bề mặt da. Trong quá trình sử dụng, Cellulose tự nhiên có trong sản phẩm sẽ phản ứng với bã nhờn, bụi bẩn khiến những chất này dễ dàng bị làm sạch khi rửa lại với nước.

1. Tẩy tế bào chết làm dịu da mụn cùng Allione Face Polish Peeling Gel Chiết Xuất Tràm Trà 120ml

Da mụn là làn da cực kỳ nhạy cảm với các sản phẩm có độ bào mòn cao như tẩy tế bào chết. Thế nhưng, với sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ của Allione, làn da mụn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng, an toàn, không lo gây kích ứng. 

Lỗ chân lông to, nhiều bã nhờn được coi là nơi trú ngụ lý tưởng cho những vi khuẩn gây mụn. Để hạn chế mụn ẩn, mụn đầu đen bạn nên làm sạch lỗ chân lông của mình, từ đó se khít lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn. 

Với tẩy tế bào chết dịu nhẹ của Allione được chiết xuất từ tràm trà, sản phẩm sẽ giúp làm sạch da, hạn chế vi khuẩn gây mụn đồng thời làm dịu da, giảm tình trạng sưng viêm do mụn. 

2. Da thêm trắng sáng cùng tẩy tế bào chết Allione Face Polish Peeling Gel Chiết Xuất Cây Thông Phương Đông 120ml 

Thông là một thành phần tự nhiên không quá quen thuộc trong ngành mỹ làm đẹp. Thế nhưng, cây thông lại đem đến những hiệu quả bất ngờ trong chăm sóc da. Nó có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, tăng sản xuất collagen, củng cố hàng rào biểu bì và ngăn ngừa mụn trứng và bệnh vẩy nến.

Tận dụng được điều này, Allione cho ra mắt tẩy tế bào chết với chiết xuất từ cây thông phương Đông, giúp làm sạch da, hỗ trợ làm trắng sáng và dịu da. 

3. Da thêm mịn màng cùng tẩy tế bào chết Allione Face Polish Peeling Gel Chiết Xuất Vani Và Hoa Hibiscus 120ml

Trong làm đẹp, hoa dâm bụt được xem là thành phần tự nhiên có khả năng làm sạch cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, hoa dâm bụt còn giúp da trông đều màu hơn và sáng hơn. Vì trong hoa có nhiều loại axit khác nhau là alpha hydroxy, citric và malic có khả năng kiểm soát việc hình thành melanin - nguyên nhân gây hắc tố cho da. 

Cùng với vani, gel tẩy tế bào chết của Allione có công dụng làm mềm và mịn da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mềm hơn, mịn hơn mà không khô căng sau khi sử dụng.

Tại Việt Nam, Guardian là thương hiệu độc quyền của thương hiệu Allione. Với thành phần dịu nhẹ, an toàn, lành tính cho mọi loại da, sản phẩm đa công dụng, giá thành vừa phải là những gì mà người dùng sẽ cảm nhận được khi trải nghiệm dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc - Allione.

Hãy theo dõi Bí Quyết Làm Đẹp thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Guardian nhé.

----
Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Website (giao nhanh 4H): www.guardian.com.vn 

App: https://bit.ly/GuardianVN_MobileApp    

GrabMart: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

Guardian Lazada Official: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

Guardian Shopee Official HCM: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial

Guardian Shopee Official HN: https://bit.ly/Shopee_GuardianHNOfficial

Tải App Guardian