Phấn Nước Vely Vely - Cho Lớp Nền Mịn Màng Như Làn Da Em Bé

26 tháng 2, 2024 Chia sẻ

Với khả năng che khuyết điểm cực kỳ tốt cùng độ bền màu đến 18 giờ, phấn nước Vely Vely đích thực là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động. Từ 8 tiếng làm việc tại văn phòng hay những buổi dã ngoại, vui chơi ngoài trời đến tận chiều, phấn nước của thương hiệu Vely Vely vẫn luôn giữ cho bạn một lớp nền tươi mới như vừa mới trang điểm. 

Bạn Muốn Tìm Sản Phẩm Cushion Che Khuyết Điểm Tốt - Hãy Tìm Vely Vely 

1. Độ che phủ hoàn hảo 

Có thể nói, phấn nước của Vely Vely là sự tích hợp của nhiều sản phẩm trang điểm từ phấn lót cho đến kem che khuyết điểm. Với các hạt phấn siêu nhỏ, phấn nước dễ dàng che phủ mọi khuyết điểm trên da mặt bạn, từ những vết thâm mụn hay cả những nếp nhăn trên da. 

Thông thường, khi bắt đầu trang điểm, chúng ta cần một lớp kem lót để da có thể lên màu phấn nước hoặc kem nền chuẩn nhất, hạn chế tình trạng mốc nền. Nhưng với thương hiệu trang điểm từ Hàn Quốc - Vely Vely, bạn có thể sử dụng trực tiếp phấn nền mà không cần kem lót. 

Với kết cẩu những hạt phấn siêu nhỏ, chứa tới 40% thành phần dưỡng da nên phấn nước Vely Vely dễ dàng tệp vào da và cho ra lớp nền mỏng nhẹ, có khả năng che phủ tốt, đến mức bạn không cần thêm một bước che khuyết điểm trên gương mặt của mình chỉ với một lần sử dụng. 

Bạn là một cô nàng có làn da dầu, luôn lo ngại da tiết ra quá nhiều dầu sẽ làm trôi lớp nền, luôn sử dụng thêm bước phấn phủ để có thể kiềm dầu tối đa cho da. Nhưng với thương hiệu Vely Vely, mọi vấn đề của bạn đều có cách giải quyết. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá tốt ngay cả khi không cần phấn phủ. Nhờ đó, bạn có một lớp make up thao tác nhanh chóng, mỏng nhẹ và tiết kiệm được ví tiền khi không cần quá đầu tư thêm các sản phẩm hỗ trợ trang điểm khác. 

2. Kết cấu mỏng nhẹ  

Một điều đặc biệt khi sử dụng phấn nước Vely Vely là lớp nền cực kỳ mỏng nhẹ. Mặc dù độ che phủ cực kỳ tốt nhưng sản phẩm lại không gây bí bách hay cảm giác khó chịu trên da, thay vào đó là sự mỏng nhẹ và lớp màng dưỡng ẩm để da luôn được cung cấp dưỡng chất trong khi sử dụng phấn nước. Để làm được điều này, Vely Vely đã cố gắng tạo nên những hạt phấn siêu nhỏ cùng với đó là các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như sữa và cà rốt. 
 

 

Bên cạnh đó, thương hiệu luôn tối ưu và tiết kiệm các bước trang điểm cho khách hàng của mình bằng việc tạo nên một sản phẩm phấn nước nhưng tích hợp luôn cả công dụng của kem lót, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Giúp bạn hạn chế sử dụng quá nhiều bước trang điểm trên da mà vẫn tạo nên một lớp make up hiệu quả. Từ đây, làn da không phải chịu quá nhiều lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không gây bí bách, không gây kích ứng da. 

3. Chứa tới 40% thành phần dưỡng ẩm cho da 

Phấn nước Vely Vely có độ bền màu lên đến 18 giờ. Đây được coi là một con số lý tưởng để bạn có thể thoải mái hoạt động và làm việc mà không cần phải sử dụng lại phấn nước nhiều lần. Nhưng với những làn da nhạy cảm, đây dường như là một mối nguy hiểm tiềm tàng khi độ lỳ của sản phẩm có thể gây kích ứng cho da. Nhưng đừng lo, Vely Vely sẽ giúp bạn gạt đi nỗi lo này ngay từ khi bạn sử dụng phấn nước trên da từ những lần đầu tiên. 

Ngay từ khi bông mút chạm lên da bạn, bạn sẽ cảm thấy được che phủ tốt mà không cần dặm bông mút quá nhiều lần đồng thời bạn sẽ cảm thấy da có độ ẩm nhất định, không quá khô cũng không quá nặng trên da. Vì trong phấn nước Vely Vely có chứa các thành phần như Protein từ sữa, chiết xuất từ cà rốt tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm trên da, cho làn da căng tràn sức sống. 

An toàn luôn là yếu tố được khách hàng đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm sản phẩm. Hiểu được điều này, thương hiệu Vely Vely đã kiểm nghiệm sản phẩm đầy đủ và chứng nhận an toàn, không gây kích ứng và không gây khô da. 

4. Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi tông da

Phấn nước Vely Vely có sẵn 3 tông màu phù hợp với các #21 Light - tông da sáng, #23 Natural - da trung bình đến #13 Fair - da ngăm. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với tone da của mình và thỏa sức sáng tạo với lớp trang điểm.

5. Bông mút tiện lợi, dễ tán trên toàn bộ gương mặt 

Không chỉ ghi điểm về mặt công dụng, cushion của Vely Vely còn ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế bông mứt tối ưu, tiện lợi. Lấy cảm hứng từ quả đào, bông mút của thương hiệu có phần đầu nhọn, điều này giúp bạn có thể dễ dàng tán phấn ngay cả những khu vực khó nhất như hai bên cánh mũi và phần hốc mắt mà không cần sự hỗ trợ của cọ hay các bông mút khác. 

Bên cạnh đó, bông mút còn có kết cấu mịn màng, dễ dàng lấy phấn nước và tán đều trên gương mặt mà không lo vón cục. Phần bao bì sản phẩm có màu hồng nhạt, cầm rất chắc tay. Bề mặt bao bì có phần hơi nhám, giúp bạn cầm sản phẩm chắc hơn, không lo trơn trượt, làm rơi vỡ sản phẩm. 

Nếu bạn đang muốn tìm một loại phấn nền bền màu tốt, mỏng nhẹ, không gây khô hay kích ứng da thì Vely Vely thực sự là một lựa chọn đáng tiền. Sản phẩm hiện được bán độc quyền tại Guardian. Đừng quên theo dõi Bí Quyết Làm Đẹp để cập nhật thêm nhiều thương hiệu mới nha. 

---------------------------------------------------------------

Mua Sắm Online Tại Guardian Nhanh Chóng - Tiện Lợi - An Toàn - Voucher Đến 50K Cho Đơn Hàng - Freeship Toàn Quốc

Tải App Guardian